Xuyên qua thành cỏ dại chương 6.2


Chương 6: Gặp kẻ thù tại Tề Châu

Edit&Beta: Vô Nguyệt

********************************************

********************************************

Tô Niệm Niệm nhát gan, vừa định mở miệng xin tha, không ngờ vị đại ca trước mắt này đột nhiên”A…”  la to lên một tiếng, sau đó xoay người chạy trối chết. Vừa chạy miệng vừa lẩm bẩm nói: “Cô nương, cô đừng tìm tôi, mun tìm thì tìm ch thượng đi. . . . . .” .

“Tìm huynh? Tôi mun tìm huynh? Ch thượng của huynh là ai?” Tô Niệm Niệm tò mò đuổi theo. Nàng chính là loại người địch lùi thì mình tiến, địch tiến thì mình chạy. Hiện tại hình như đối phương rất sợ nàng, vì thế nàng lấy lại tinh thần, chân cũng không run nữa, vừa đuổi theo vừa hỏi.

Vị đại ca kia nhìn thấy Tô Niệm Niệm đuổi theo, chân càng cố gắng chạy nhanh hơn, càng chạy càng giống như bay. Vì vậy Tô Niệm Niệm tin rằng, hắn có võ công, nhưng chắc chắn là không cao, nếu không thì hắn bay mất tiêu rồi.

 

Vì thế Tô Niệm Niệm chạy nhanh hơn, tiếp tục đuổi theo. Đương nhiên, dựa vào thể lực của nàng chắc chắn là đuổi không kịp. May thay, đại ca kia đúng là xui xẻo, bởi vì hướng mà hắn chạy đi, là một ngõ cụt. .

Phù phù, mệt chết đi được. Tô Niệm Niệm chống eo, nhìn bộ dáng chân tay luống cuống của đại ca trước mắt này, âm trầm nói: “V đại hip này, ch cn thành tht tr li câu hi ca tôi, tôi s không làm hi huynh.

Đại hip” bùm một cái hắn quỳ xuống trước mặt nàng, lạy hai lạy nói: “Xin cô nương buông tha cho tôi đi, tôi trên có. . . . . .

Tô Niệm Niệm cắt ngang lời hắn: “Huynh đài trên có m già tám mươi tui dưới có con thơ ba tui còn có mt đám đệ đệ mui mui ch ăn,  đều này tôi biết hết ri huynh không cn phi nói. Hin ti mau thành tht tr li câu hi ca tôi, bn cô nương còn có th m mt mt nhm mt mt tha cho huynh” .

Đại ca kia khóc nức nở nói: “Cô nương muốn hi điu gì.” .

Tô Niệm Niệm vừa lòng gật gật đầu: “Vn đề th nht đơn gin thôi, tôi mun hi, tôi chết như thế nào?

Tô Niệm Niệm không ngốc lắm, nàng thấy đại hán trước mắt này rất sợ nàng, sợ một thiếu nữ như vậy, khả năng lớn nhất chính là, vị đại ca này hẳn là biết rõ chủ nhân thân thể này chết như thế nào. Hiện tại có lẽ hắn nghĩ nàng là ma quỷ đến đòi mạng đây mà. Vì thế hỏi trước xem thật giả thế nào đã.

Đại ca kia nghe nàng hỏi như thế, trán đã bắt đầu đổ mồ hôi, hắn run rẩy nói: “Cô cô cô nương b tra tn. . . . . .” .

Tô Niệm Niệm nổi giận: “Vô nghĩa, tôi đương nhiên biết là tôi b tra tn, tôi mun biết là tên khốn nào tra tn tôi!

Đại ca kia vừa nghe nàng nói như thế, sợ tới mức dập đầu bang bang xuống đất, miệng cầu xin: “Cô nương tha mng, cô nương tha mng. . . . . .

Tô Niệm Niệm thấy hắn như thế, trong mắt bốc lửa: “Như vy, nói như thế, tên khn kiếp kia là ngươi?

Người nọ quỳ trên mặt đất, run rẩy nói: “Cô nương tha mng. . . . . .”.

Như vậy ngươi đã nhận tội? Tô Niệm Niệm nhẹ nhàng đi đến trước mặt hắn, cúi đầu, để mặt sát vào một tý, tận lực sử dụng vẻ dữ tợn khủng bố của mình. Sau đó, nàng âm trầm nói: “Thế ai sai ngươi làm vy?”

NND, đừng nghĩ bà là đồ ngốc, lá gan của ngươi nhỏ như vậy, không có khả năng không có đồng phạm! .

Sắc mặt người nọ trở nên cực kỳ khó coi, run run nói: “Cô cô nương không, không phi vy, ch ch ch có mt mình tôi. . . . . .

Để sát mắt vào một chút, nhưng không gần quá, lựa một khoảng cách tốt nhất. Tô Niệm Niệm nhìn chằm chằm ánh mắt đang kích động kia, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, bày ra bộ dáng quỷ hút máu thần bí mà vô cùng khát máu, khẽ mỉm cười, sau đó tiếp tục âm trầm nói: “Nói, hay là không nói?”

 “Tôi tôi tôi tôi. . . . . . Không th nói. . . . . .” .

“Không nói phi không?” Vươn móng vuốt quơ quào trước mặt hắn một chút, sau đó dùng ngón tay khoa tay múa chân ở trên mặt, trên cổ hắn, chú ý không để đụng vào cổ hắn, bằng không sẽ lộ mất, bởi vì nhiệt độ ngón tay người sống rất ấm. Tô Niệm Niệm nhìn cổ hắn liếm liếm môi, sau đó từ từ nói, “Không nói cũng không sao, va vn ta đang đói bng. . . . . .” ..

Người nọ dùng sức trốn tránh ngón tay của nàng, né qua bên này trốn qua bên kia đều không thoát. Lại nghe được Tô Niệm Niệm nói muốn ăn hắn thì hắn nhắm mắt lại hét lớn: “Cô nương tha mng, tôi nói ——” .

Đúng ri, nghe li có phi tt hơn không.” Tô Niệm Niệm đứng lên, “Ngươi có th đứng lên nói.” .

Tên kia không dám động đậy.

Tô Niệm Niệm giận, chưa gì đã không nghe lời rồi? Xem ra mình đe dọa chưa đủ hiệu quả. Nàng nâng chân lên nhẹ nhàng đá vào bả vai người nọ một chút, muốn bảo hắn đứng lên mà nói, nàng không muốn lại tiếp tục hạ thắt lưng cúi đầu nữa, quá mệt đi.

Ai ngờ, nàng đá hắn một cái, hắn liền lên tiếng la một tiếng rồi ngã xuống đất.

Tô Niệm Niệm kinh sợ, người này không phải là, cắn lưỡi tự vận. . . . . . chứ? .

Nàng lấy hết dũng khí đi tới gần, lại đá hai chân hắn, vẫn không có động tĩnh. Trong lòng hơi sợ hãi, vì thế quay qua nhìn mặt hắn.

“A ——” Tô Niệm Niệm hét lên một tiếng nhảy lên, sợ tới mức hai chân nhũn ra, dựa vào tường không dám động đậy.

Nàng nhắm chặt hai mắt, trong cảm giác bối rối lo sợ dường như thấy có một luồng sát khí ụp về phía nàng. Nàng ôm chặt Tiểu Hoa, run run rẩy rẩy hét lớn: Đại, Đại hip tha mng, không phi tôi. . . . . .

Một giọng nói vang lên cách nàng không xa : “Không phi ngươi, vy thì là ai?”

“Tôi tôi tôi tôi tôi cũng không biết. . . . . .” Tô Niệm Niệm dừng lại, giọng nói này tại sao lại quen tai như vậy? Vì thế nàng mở to mắt, đánh giá chung quanh.

Đứng trước mặt nàng là hai người, tuy hiện tại trời rất tối, nhưng cũng có thể phân biệt ra là trắng hay đen, không cần nhìn Tô Niệm Niệm cũng biết là ai. Trời ạ, lại bị phát hiện nữa rồi! .

Vì thế giọng nói của Tô Niệm Niệm không run rẩy, chân cũng không run nữa, to gan nói: “Cái này. . . . . . người b sông nhiu lm, tôi mun đi tn b mt mình, va vn gp hai người cũng mun đi tn b, ha ha ha ha ha. . . . . .”.

Phong Tịnh Minh nghiêm trang nói: “Chúng tôi nghe thy mt tiếng thét chói tai ca n t bên này, lin chy li đây.

Tô Niệm Niệm vung tay lên, dõng dạc nói: “Không có vic gì, chỉ là một tên cướp vặt, đã b tôi gii quyết xong .

Phong Tịnh Minh liếc nhìn thi thể kia, nghi hoặc nói : ” Không phi cô nói, không phi do cô giết sao?”

Đương nhiên không phi tôi giết, hn là thy tôi anh minh thn võ, xu h không chu đựng ni mà t sát.”Mấy lời này cũng không phải hoàn toàn là nói dối, dù sao hắn thật sự rất sợ nàng mà. .

Tht không?” Trữ Bích Huyền vừa cười vừa nhìn nàng một cái, lập tức đi đến đứng trước thi thể kia, nhìn nhìn, lập tức nói, “Hn b người dùng mt vt cng đánh trúng huyt thái dương, nên mới mt mng.” .

Tô Niệm Niệm: “|||-.-|||. . . . . .”

26 thoughts on “Xuyên qua thành cỏ dại chương 6.2

  1. Ack..hình như thiếu tr hay sao ớ nàng nhỉ?
    các nàng nghỉ lễ có vui k? ta vừa ở quê lên. Trời nóng nên chán quá à, chẳng muốn đi đâu, chẳng muốn làm gì á, chỉ muốn ngồi uống nước đá á *lau mồ hôi*

  2. Seo ta thi’ch ca’i dda.o li’ cu?a na`ng To^ Nie^.m Nie^.m ghe^ dzi. ddo’ ” Ngu*o*`i ta lu`i thi` mi`nh tie^’n ma` ngu*o*`i ta tie^’n thi` mi`nh cha.y ”
    Thank Na`ng

  3. Chi’ li’ chi’ li’, gio^’ng nhu* la` ” Lu`i mo^.t bu*o*’c tro*`i cao dda^’t ro^.ng ” Na`ng hi? ???Ho^m nay mi`nh co’ ti’ vie^.c ne^n thu*’c ho*i muo^.n.

Emotions: щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) |

