( Ebook) Thượng Cung_ Vân Ngoại Thiên Đô


Ebook này được chế tạo vì mục đích phi lợi nhuận và do editor làm. Mong rằng khi các bạn thưởng thức ebook này sẽ có được những phút giây thực sự thư giãn đúng như mong muốn của editor. Mọi hành vi sao chép sang bất cứ đâu mà không được phép của chính chủ, đều là sai phạm.

 

Thượng Cung

Câu chuyn cm đng v tui thanh xuân và giao tranh trong hu cung: Thượng cung

Chân thành cám ơn chị Tú và Sam đã giúp mình beta lần hai cho bộ truyện.^^

~*~

Tác giả: Vân Ngoại Thiên Đô

~*~

Nguồn convert: Tàng thư viện

~*~

Converter: Mhd

~*~

Edit: Shin&Myumyu

Beta lần 1: Myumyu

Beta lần 2: Chị Tú, bé Sam.

~*~

Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, cung đấu

070124fefe_d_o

Link Download

101 thoughts on “( Ebook) Thượng Cung_ Vân Ngoại Thiên Đô

    • Mình và shin cũng rất thích bộ này, ^^ nên cũng cố gắng edit để nhiều người được biết đến nó hơn, tuy khả năng vẫn còn hạn chế. Mình nghĩ cùng yêu thích một bộ truyện và tìm ra nó giữa trăm ngàn convert khác cũng là một loại duyên phận, cám ơn bạn đã ủng hộ

      • Hồi đó không có nhiều bạn edit như bây h, mà mình làm một mình vừa xếp chữ vừa chỉnh sửa, sau nhiều việc nên bỏ dở. Có lẽ mình thiếu mất chữ duyên với bộ này :)

      • Thật ra bọn mình edit là để chia sẻ mà, ai làm cũng vậy thôi, mình cũng vui vì có thể được gặp tiền bối. Mình làm hai người, có bạn beta lại lần hai mà còn thấy cực. Có j bạn góp ý thêm cho mình nhé

  1. Hôm nay quay trở lại nhà Bạn, thấy Bạn đã làm Ebook Thượng Cung. Mừng lắm , Mình đã down về, lâu lâu Mình sẽ lấy ra xem lại vì Thượng Cung là một trong những bộ truyện hay từ nội dung, tính cách nhân vật, kết cấu câu chuyện ….. cho đến cách hành văn của Editor.Một lần nữa cám ơn Bạn nhiều nhiều lắm. À, mình cũng chờ Ebook bộ vô diệm xinh đẹp của Bạn nữa đó.

      • Bộ NHTC là np nàng nhỉ, ta chưa đọc thể loại đó bao h, cơ mà cũng ko dám đọc … sợ nhiều soái ca quá, khó chọn :”> Bộ đó là kiểu hài hài hay tn hả nàng? Thấy bộ đó nhiều ng khen :))

      • Bộ đó đoạn đầu là hài nàng ạ, đoạn sau thì quay lại kiểu Adventure theo phong cách Lâm Gia Thành. Truyện này không phải Np ^^, có điều LGT viết thường ko bật mí nam chính ngay từ đầu, và tình yêu thì giống kiểu trong shounen í, yêu là yêu, ko yêu thì đi tìm người khác yêu :]]

      • Đoạn đầu ta edit tồi lắm nha, nói để nàng chuẩn bị tâm lý trước, ta sẽ sửa dần, ta thích truyện adventure thôi hà, điển hình là one piece nên sẽ phát huy blog theo hướng này ^^

      • ừ ừ r, sẽ chuẩn bị tâm lý =)) Mà nàng ơi, ta khoái bộ Võng du nhà nàng đang lắm đó nha. Nàng ko định drop đấy chứ? Mãi ko thấy xi nhê gì nha :(

      • Ầy, dù nói thật chả biết Vô Nguyệt là ai :”> nhưng mà tiếc ghê, sao lại nghĩ hẳn vậy nhỉ, độ này thấy nhiều nhà nghỉ edit lắm đó nàng. Nàng phụ trách thì yên tâm rồi, đóng cọc ở nàng luôn =))

      • Có nhiều nguyên do lắm nàng ạ, không chỉ có một số reader vô tâm mà thậm chí editor cũng góp phần dìm nhau nữa mà T.T Có những lúc ta cũng rất nản và mất phương hướng, nhưng cũng vượt qua thôi.^^ Vô Nguyệt nghỉ mấy tháng rồi nên nàng không biết là phải, ta tiếc lắm vì Vô Nguyệt edit ngày càng tốt nhưng mà đành chịu hjhj Bộ đó cũng hay, ta thích lắm

      • Haiz, sao bây h đi đâu cũng thấy đấu đá nhau vậy trời, ngoài xã hội đã nhiều lưu manh mà thế giới ảo cũng vậy thì bó tay thật. Thôi cố lên nàng nhé, hihi, ta luôn ủng hộ nàng nè ;)

      • Ừa, ta nghĩ vào thế giới ảo là để giải trí mà, nên cứ makeno thôi, cũng chằng nên lôi bè kéo cánh làm gì, dĩ hòa vi quý a ^^. Cám ơn nàng, ta biết các bạn đọc luôn ủng hộ ta mà, đó là nguồn động viên lớn nhất đó hjhj

  2. Hôm nay vào thăm thử nhà Myumyu và VN, mới thấy có ebook của TC. Rất vui vì bộ truyện này mình thấy hay và muốn đọc lại một lần nữa. Cảm ơn LHC và các bạn đã phụ giúp để bộ này sớm có ebook . Cảm ơn nhiều, mình đang chờ XQTCD và sẽ đọc CPTN…
    Mong LHC có nhiều truyện khác cho mn thưởng thức.

  3. Mình mới đọc xong truyện này, mình rất thích. Lâu rồi mình mới đọc được một bộ cung đấu viết hay như vậy, mà các bạn edit cũng hay nữa. Cho mình hỏi nhà của bạn còn truyện cổ đại nào hay nữa không? Giới thiệu cho mình đi. Cám ơn bạn.

    • Nhà mình con hai bộ cổ đại nhưng mà hai bộ ấy mình làm lúc còn non kém nên hơi tệ, bạn vui lòng đợi 1 thời gian để mình sửa nha, nếu bạn thích truyện cổ đại, mình xin giới thiệu bạn vài bộ mà mình thấy hay như tranh thiên hạ, phế hậu tướng quân ^^

  4. Lâu lắm rồi mình mới đọc được 1 truyện cung đấu hay như vậy, các bạn edit cũng hay nữa. Cám ơn các bạn. Mong rằng các bạn sẽ sớm có những ebook hay khác nữa.

  5. Minh thich chuyen co dai va cung dau. May hom truoc co thay convert Thuong cung nhung khong de y va chua doc . Hom nay tinh co doc chuyen nay ban edit thay chuyen nay hay lam, doc khong thay chan . Minh xin ebook ve doc de tiep tuc doc off line.
    Tac gia co viet chuyen co dai nao khac khong ? Hoac ban biet chuyen co dai nao cung hay nhu vay thi xin gioi thieu.
    Can on nha.

  6. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  7. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

Emotions: щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) |

