Gấp gấp gấp: Tuyển editorrrrrrr


Thông Báo Tuyển Editor

Tình hình là ss Loyal nắm trong tay tới mấy dự án truyện hay, và nhiều bộ rất cần sự chung tay giúp sức của các bạn đam mê ngôn tình để hoàn thành trong thời gian chính thức. Nên hôm nay Myumyu đăng thông báo tuyển Editor. E___6802ZHE2SIGG

Yêu cầu của chúng mình không khó lắm đâu chỉ cần các bạn cảm thấy yêu thích edit và đọc truyện, cần nhất là phải có tinh thần trách nhiệm một khi đã nhận edit là ko bỏ con giữa chợ nhá ;) nếu có việc gì đó mà các bạn không thể tiếp tục edit thì nhớ báo trước với mình để mình tìm người thay.

Nếu ai chưa từng edit truyện lần nào mà thích đọc truyện và có ước muốn làm một editor thì cũng đừng ngại. Mình rất sẵn lòng và tận tình chỉ dẫn các bạn đến cùng.8e9229c60ea2a7b62d8ab985300c44cb_1025311

Hiện giờ, bọn mình cần tuyển editor cho dự án Truyền thuyết yêu nghiệt của tác giả Nhất Độ Quân Hoa: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=142&t=304348

Các bạn muốn đăng ký tham gia thì cứ cmt ở đây, lưu ý:

1. Ghi lại đầy đủ tên và tên wp (nếu có)

2. Địa chỉ mail liên lạc của bạn

Mọi chi tiết xin liên lạc vào mail: user1229254_pic1016487_1310636913loyal.1502@yahoo.com (đây cũng là yahoo ss Loyal dùng chat lun đấy nha :D )

Hoan nghênh các bạn.

\(^o\) (/o^)/

18 thoughts on “Gấp gấp gấp: Tuyển editorrrrrrr

  1. nói thật ra thì mình cũng chưa từng làm bộ nào cả! nhưng mình thích edit lắm mỗi tôi, đầu óc nó ngu ngu seo ấy nên tốc độ đọc thì nhanh còn làm thì chậm như rùa ấy! Nghe thông báo của mấy bạn mình cũng hơi “sung sung trong mình” ^.^ nên xin ĐỀ ĐƠN DỰ TUYỂN nha: WP của mình http://tuyetkhe97.wordpress.com/
    và email lien lạc: ridofutori@gmail.com hoặc ridofutori@yahoo.com.vn

Emotions: щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) |

