Ebook lậu: Cơn nhồi máu cơ tim giữa kỳ thi + thông báo khóa Blog


Vô Diệm xinh đẹp bị làm ebook lậu, Myu đang thi và năm cuối rồi nên bài vở rất nhiều, nhận được tin này thì cảm xúc của mình là: Điên lên mất thôi aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Mình mới beta tới chương 30 thôi, làm sao đây hở trời, đến chết mất thôi. Thầy thì hối bài, truyện mới thì cần edit và beta, truyện cũ thì cần beta và làm ebook. Mà một ngày mình chỉ có 24 tiếng thôi, có ai thương mình một chút không?????

 Mình biết mình làm tệ làm ơn hãy cho mình cơ hội sửa chữa được không? TT.TT

Mệt mỏi, căng thẳng và muốn khóc thật to.

110 thoughts on “Ebook lậu: Cơn nhồi máu cơ tim giữa kỳ thi + thông báo khóa Blog

  1. AAAAAAA ta thích vô diệm kinh khủng, thất vọng vì nghe tin này :(, Myu đừng buồn, tạm khóa thôi nha Myu >_<, nàng đang ôn thi mà, dành thời gian ôn thi quan trọng hơn, chúc nàng thi tốt!

  2. (╬ ̄皿 ̄)凸 Mấy kẻ vô văn hóa!

    Hạ hỏa nàng ơi.

    Mới GG xong, hóa ra là bên TVE làm, không ngờ bên này cũng làm lậu cơ đấy. Thôi đóng cửa blog cho lành, beta xong nhớ mở lại nhá, dạo này không qua nhà nàng, lúc nãy lên FB thì nhận được tin dữ ah \(“▔□▔)/

  3. cứ bình tĩnh nàng ạ, tập trung cho qua đợt tốt nghiệp này rồi làm tiếp cũng không sao mà (*´▽`*) những độc giả iu quý luôn chờ đợi nang (●^o^●) dù sao nàng cũng mau chóng trở lại nghen | ಠ_ಠ |

  4. Bạn ơi, bạn cứ tập trung cho việc học đi nhé, còn truyện thì bạn beta lại cho thật kỹ rồi hẵng làm ebook. Mình thà đợi lâu tí mà được đọc eb có chất lượng còn hơn là eb làm vội vàng mà mắc lỗi tùm lum tà la lắm 😀

  5. ự hự,hạ hỏa hạ hỏa ss uj,thuj ss cứ khóa lại r tập trung thi,jảj toả stress đj ^^.mn vẫn ủng hộ và đợj ss trở lạj lợj hạj gấp đôj ^^ ss thj tốt na :xxx

  6. @_@ đấy hồi thấy ebook lậu Khẩu vị nặng ta cũng suýt vỡ mạch máu vì tức ấy chứ, trên đời lắm người thiếu tự trọng nàng ạ, như kiểu mình không khinh thì người ta không yên ý

  7. ko ngờ cái com đầu tiên của mình trong nhà bạn lại là an ủi bạn trước khi bạn khóa blog
    rất cám ơn bạn trong thời gian qua đã làm những bộ truyện hay như thế cho độc giả.
    mình biết , việc editor thấy ebook lậu xuất hiện là 1 chuyện đáng buồn cỡ nào.
    nhưng khi chúng ta chia sẻ truyện trên mạng thì phải chấp nhận nhiều vấn đề liên quan tới nó.
    bạn ko phải là editor đầu tiên bị làm ebook lậu đâu , đây là vấn đề muôn thuở của của các editor .
    hi vọng rằng bạn sẽ sớm vượt qua cơn nhồi máu này và sớm quay lại với tụi mình.
    đừng vì 1 ai đó mà làm mình buồn hay mất đi 1 nơi mà bạn bỏ bao tâm huyết.
    mình biết và thích truyện của LHC từ rất lâu. những quyển truyện bạn đang edit bây giờ cũng rất hay và hấp dẫn. mình vẫn mong được đọc hết các quyển đang edit dỡ cũng như tiếp tục ủng hộ bạn thêm nữa trong tương lai.
    bạn hãy suy nghĩ lại nhé , vì những người đã ủng hộ bạn và âm thầm ủng hộ bạn từ trước tới này. vì mình biết bạn còn rất nhiều tâm huyết với wp này.

    • Mình đã chấp nhận điều này từ lầu, thật ra đây không phải lần đầu bạn ạ, nhưng mình chưa bao giờ nói với ai, hay công bố trên nhà. Mình muốn các bạn được thoải mái khi ở nhà mình nên im lặng giải quyết TT.TT. Tâm huyết của mình sau mấy chục cuộc chiến thầm lặng chỉ còn lại một mẩu thôi :(( :((

  8. Myu yêu dấu, tỷ đừng suy nghĩ ức chế nhiều làm gì cả, tập trung vào thi cử và làm đồ án tốt đã tỷ nhé. Rồi sau khi đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng, hãy trở về với những đứa con thơ này đấy, không được quên đâu [╯▽╰]
    Muội ở đây chờ tỷ nhé *ôm ôm*
    P.s: Chờ ebook hàng chính chủ chất lượng cao của tỷ nha~

      • Đúng rồi tỷ ạ, đâu phải chuyện gì cũng diễn ra theo hướng mình muốn đâu, cứ học cách chỉ quan tâm tới những gì mình cần mà thôi, những thứ còn lại, trực tiếp bỏ qua là được, hehe. Mắt không thấy, tai không nghe thì tâm không phiền. Thời gian này tỷ cố gắng ra đường vui chơi hoặc đi nghiên cứu cái gì đó cho quên bớt đi, đừng buồn phiền nữa nhé *xoa xoa ôm ôm, tranh thủ ăn đậu hũ* 😉

      • Tối nay tỷ đi chơi đây, ^^ thấy thoải mái hơn rồi, nhớ ngày xưa làm hùng hục mà bắt nản. Cám ơn lời khuyên của muội muội iu, hôm nay cho ăn đậu hủ thoải mái :]]

      • Hắc hắc hắc *lao vào xoa xoa cấu cấu véo véo* Muội còn muốn thỏa mong ước đc làm S cơ *hăm hở vào nhà lấy roi da* =))
        Tuy cách làm này có vẻ hơi tiêu cực vì nó không giải quyết được gì hết, nhưng chẳng phải mình chỉ edit vì sở thích thôi sao, nếu cãi nhau hay tranh chấp mà làm hỏng tâm trạng thì trực tiếp mặc kệ đi cho nhanh. Với cả, thực lực và văn phong tỷ edit như thế nào, những người đồng hành với tỷ trong suốt quãng thời gian vừa qua đều biết rõ, cần gì phải nghe những lời của kẻ qua đường chứ. Đã là qua đường thì cứ buông tay để nó qua nhanh nhanh là tốt nhất >:]

  9. tệ thật ấy nhỉ. Mình cũng là editor nên mình thấy chuyện ebook lậu cứ như con mình đẻ ra mà giấy khai sinh lại ghi tên phụ huynh khác ấy. (cũng như nuôi dưới danh nghĩa người khác :D) Bạn cứ đóng blog cho tới khi cảm thấy bình tĩnh lại và giải quyết hết những chuyện cần thiết. Bao lâu mình cũng sẽ chờ.
    Chúc bạn vui vẻ và thành công.
    Thân

      • thì thế, chả hiểu họ nghĩ gì nữa. Mấy cái như view, like, quy mô của một cái diễn đàn ảo, ecoins,…… cân nặng hơn danh dự và phẩm chất con người hay sao?
        Đồng ý là người ta chửi rủa mình thì cũng không ảnh hưởng gì đến cơm áo gạo tiền nhưng mà cũng đừng tạo cơ hội cho người khác bôi nhọ bản thân chứ nhỉ.
        Kệ xác họ đi Myu, nếu họ bán danh dự bằng một bản ebook thì tùy ý. Nàng cứ làm theo kế hoạch của nàng, chậm rãi thực hiện các dự định của mình, readers cũng đều có ý thức nhất định, họ thừa thông minh để nhận ra chất lượng ebook, cũng thừa hiểu biết để phán xét tình hình.
        Chúc nàng mau lấy lại tinh thần, hoàn thành tốt công việc cả ở thế giới thực và thế giới ảo.
        :*

      • Đọc comment của nàng làm ta thấy ấm lòng lại, danh dự đúng là vẫn quan trọng hơn một bản ebook mà, chiều nay ta ngủ được một chút nên cũng khá hơn. Cùng cố gắng nhé

  10. haizzz, không biết nói gì để an ủi nàng nữa. Nàng nói lý với bên stent không được đâu, họ cùn rồi, có nói cũng chẳng vào tai. Nói đùa chứ edit mất bao nhiêu lâu, vừa mới hoàn được thời gian ngắn mà bên đó đã làm ebook ngay rồi. Mà bộ Ngồi hưởng tám chồng ấy nàng, bên ấy cũng đó ebook đó đó nhưng để trong mục special ebook dành cho ai có ecoins mới down được. Nhiều editor nói rõ ràng sẽ làm ebook và cần thời gian beta nhưng nhiều người bên đó vẫn cứ làm thôi, để có ecoins đấy mà. Còn quy định trong cái mục ebook khác nữa, “Nếu bạn nào không muốn ebook hoặc bản dịch của mình xuất hiện tại đây thì cách tốt nhất là không chia sẻ chúng cho bất cứ ai”, nói vậy chẳng khác nào bảo tất cả editor đóng blog luôn cho nó lành. Mod bên đó còn nói thế này, làm ebook ra để chia sẻ hết cho mọi người, không thích mấy editor ích kỷ câu view. Vậy chứ đa số ecoins bên đó từ đâu mà ra, không phải câu comt, câu post thì là cái gì nữa???

    • Uh ta thấy cái độ cùn rồi, hồi Phong Linh cốc còn đỡ. Cho nên nàng ạ, đừng beta khỉ j nữa, cũng chẳng bỏ công sức làm chi cho mệt, sau này ta edit cho vui, không có lịch post biếc j hết. Làm xong cho ebook luôn cho nhẹ đầu ^^. Chung quy là vì muốn forum lớn mạnh thôi, :]] :]ư nói vậy thì sao cứ gắn tên mình vô ebook thế, phi lợi nhuận mà bỏ tên mình vô chi vậy. Bấm nút cho chương trình chạy 5′ cũng muốn được nhớ tên mà còn chỉ trích người ta ích kỷ là sao? Ta hoàn toàn thất vọng rồi nàng ạ

      • hồi cái truyện Thất ngược khí phi bị làm ebook ấy, có cái người nick là Avril chẳng biết thâm thù đại hận gì với ta mà lập nguyên hẳn 1 blog để post cái ebook đó, mỗi định dạng ebook còn chơi hẳn 3 link download luôn, ọe. Từ đó về sau truyện làm pic đặt pass luôn đỡ phải beta làm ebook làm gì cho mệt. Mà nói thật với nàng, mấy post truyện ta post ở trên blog toàn là bản edit nhanh gọn, có sửa sang gì đâu, định để beta rồi sửa lại cả thể. Cuối cùng có người làm ebook “hộ” mình rồi thì càng đỡ, viện cớ đó không làm gì nữa cho đỡ oải, càng có nhiều thời gian làm việc khác 🙂

      • Nàng có giết người phóng hoảm đào mộ gì người ta không thế :] Nàng nói giống như ss loyal, chị ấy bảo thế càng khỏe, có người làm sẵn rồi, em cứ yên tâm mà làm việc khác, khi nào beta ra bản hoàn chỉnh đăng lên vẫn được ủng hộ như thường ^^

      • hê, vậy mà bên đó nói editor ích kỷ câu view đấy, họ thì khác qué gì đâu =)). Edit lâu, làm ebook nhanh vọt, edit mất nhiều thời gian, mắt còn lồi thêm ra… câu view chẳng có gì là sai cả, chẳng làm ảnh hưởng đến hòa bình thế giới hay thu phí ai hết. Bên đó còn ích kỷ hơn editor ấy ý chứ =))

      • Cãi nhau bên đó chẳng làm j nàng ạ, cứ như lý luận với thằng cướp tiệm vàng ấy. Ta chỉ thấy buồn cười là đọc truyện cho nhiều vào, sỉ vả nữ phụ, nhân vật phản diện cho nhiều vào hóa ra mình đang đóng vai ấy trong cuộc đời thực luôn. :]]

      • stent đóng vai phụ đó đấy. Hôm trước thấy bên đó có người nói bạn post ebook trong mục special của bên đó sang TVE là con sâu bỏ rầu nồi canh, sao không tự ngẫm lại bản thân mình nhờ =))

      • Có chuyện như vậy sao :]] :]] Vào dạo 1 vòng thì ta thấy nhiều câu rất hay, thấy truyện hoàn cả 1 tháng rồi mà chưa có ebook nên mình làm luôn, lý luận kiểu gì đây nàng/

  11. Nàng ơi bên ấy là lấy truyện edit của người ta đã edit hoàn,sau đó nói là beta lại rùi post online trong mục special của mình,muốn vào đọc phải trả ecoins ,nó có edit đâu mà nó làm vậy;cái này là ăn cướp trắng trợn đấy chứ.Má với cái lí luận như Chí Phèo của bọn đó thì ta cũng hết ý luôn,ko còn lời gì để nói
    Ta cục kì thích nhà các nàng cho nên các nàng ơi đừng vì vậy mà đóng cửa luôn nha
    Chỉ vì những con người như vậy mà càng ngày càng có nhiu bạn nản ko edit nữa!!!!

  12. Aiz, lâu hem ghé nhà Myu, đùng cái là có chuyện bự bự thế này r. Bộ Vô Diệm nhà Myu hồi kì ta đọc đến chương 18x ji á, dạo ấy bạn thi và học thế là bỏ ngang lun, có dạo vào lại thì thấy nhà Myu hoàn mà lúc đó chưa update mục lục nên chả bik làm sao, định bụng chừng nào Myu update thì vào xơi cú chót. Thế là h mới vào và thấy thế này đây.
    Thoai bạn hem biik nói gì hơn, bởi vì những lời bạn muốn chia sẻ thì những bạn ở trên đã nói hết r. Thoai Myu đừng bùn, đừng lo nghĩ chi cho nó mệt não, đâm ra ko đẹp. Mình mệt mà ng` ta có xi nhê gì đâu. kệ kê. Tại nhà Myu dễ dãi, hiền hậu nên đâm ra bị vậy đấy. Thoai kệ kệ. *xoa xoa vuốt vuốt* bớt bùn nà 🙂

      • Ờm, biết là ko vui nổi rồi, mình là ng` bên ngoài mà thấy cũng ko thể nào ưa dc nữa là bạn. Thông qua vụ nhà bạn mình cũng có tìm hiểu cái trang ấy, tình cờ đọc thấy cái “Nội qui box ebook khác” và những phản hồi bên dưới, đọc mà thấy ức dã man. Nhưng mà biết sao dc, mình có nói thì ng` ta cũng bơ ra đó, còn bị mắng nữa.

  13. mình thực sự rất đau lòng khi nghe bạn sẽ khóa Blog boi mình thực sự xem lachoacung là một nơi gởi gắm tình cảm mỗi lần đêm về, dù rằng chỉ là người khách trầm lặng. Mình biết các bạn là những người vô cùng có trách nhiệm với Blog cũng chính vì thế nên mới phải đau đầu và mình nghĩ rằng các bạn đã phải suy nghĩ rất nhiều mới có thể đi đến quyết định này. Dù buồn nhưng mình cũng như những bạn khác tôn trọng sự lựa chọn của các bạn. Mình chúc các bạn luôn khỏe mạnh và hoàn thành tốt các công việc của mình. Nhưng khi nào các bạn vượt qua được giai đoạn khó khăn này thì có thể mở cửa Blog lại được không?
    Tụi mình luôn chờ bạn.

  14. tỷ Myu yeu quy,cug phai may thang roi muoi ko vao LHC cua ty,vi ban rat nhieu viec,bay h co time moi ghe qua LHC,ty a,ty dug buon,dung tuc gian nua.may ke dang ghet ay ko dag de ty lam hỏng tâm trang cua mih dau,vui len ty nhe,muoi chi biet an ui ty vay thoi,vi muoi biet có chửi thi nhug ke kia van an cắp trắng trợn nhu thuong,hic,vui len ty nhe,chuc ty hoc hanh thuan loi,thi dc diem cao a.

    • Đừng chửi bới làm gì muội ạ, chúng ta là người đọc sách, nên hãy để cái miệng xinh xinh của mình nói ra những lời tốt đẹp nhé. Tỷ rất vui vì muội đã quan tâm đến tỷ dù bận bịu học hành *ôm ôm*

  15. Mới đọc Khẩu vị nặng trong nhà xong
    Sau này làm sao mà hóng trn tiếp đc đây 😦
    ANw, mình tôn trọng quyết định của bạn và thiết nghĩ đó cũng là điều đương nhiên
    Cuối tuần vui vẻ 🙂

  16. hix, hóa ra ebook bên STENT cũng là lậu ạ? làm sao đây e lỡ down mất ùi T.T
    bây h ss nghỉ edit ùi, bộ bloodxblood chắc phải chồ ngâm tiếp, hix
    dù sao cũng chúc ss thi tốt thiệt tốt và sớm trở lại edit tiếp ạ, e sẽ đóng đô ở đây chờ ss:D

      • hơi bùn nhỉ T.T
        e cũng có làm ebook truyện VN nè nhưng mà có xin phép đàng hoàng hết, e nghĩ công sức mình làm ra thì phải dk tôn trọng chứ, ai chả muốn truyện của mình dk nhìu người biết đến nhưng nếu muốn lm thì ít nhất phải xin editer và xem họ có đồng ý ko đã
        như e nè, vào xin là mấy ss ý cho phép hết^^
        dù sao vẫn ủng hộ nhà của ss, ss thi tốt nhé:D

  17. minh dang doc truyen kieu sung post o nha ban, minh thay truyen nay rat hay, cam on ban da lam nhung truyen hay nhu the, mong rang luon duoc doc o nha ban, cung dung vi nhung cau noi ma buon ban nhe, minh luon ung ho cac ban

  18. Nàng cứ làm hết sức mình đi ^^ giờ cứ theo đuổi mấy chuyện này là càng xuống tinh thần á, năm cuối rồi, áp lực nhiều, nàng đừng để những chuyện ko vui ảnh hưởng đến cả mấy năm đại học, nhé.

  19. Mấy người to còi nhất trong truyện bản quyền lại đi lấy hàng free về để thu lợi à.
    Ta thấy y như mấy cái trang down nhạc toàn lấy bản người khác up free về rồi lại còn đòi thu phí, 128Kbps mà fake lên thành 320KBps, định ăn ko tiền của người down nhưng cuối cùng có trả tiền cho tác giả chính đồng nào đâu. Mấy cái kiểu chơi ko đẹp ấy là né xa ngay.
    Bây h toàn anh hùng, anh thư bàn phím cứ ra rả bản quyền như đúng rồi trong khi xài ko biết bao nhiêu hàng fake, lậu, crack.
    Nag bảo tiến hoá lên thành tiểu cường thì cứ tiếp tục sự nghiệp edit đừng dừng nhé, bây h bao nhiêu blog nhan nhản ta ko nhớ nổi tên thế mà blog nhà nag ko cần bookmark ta vẫn nhớ để vào luôn ko cần GG.

    • Ta rất cám ơn nàng đã dành tình cảm cho ta. Dù thế nào đi nữa ta cũng hoàn hết những bộ trong nhà trước, yên tâm nhé. Mưu đồ bên đó thì rõ mười mươi rồi, nên ta không nghỉ đâu e hehehe

  20. Haiz, cập nhật thông tin chậm quá, bây giờ mới biết về vụ ebook lậu này ╯_╰

    Nói chung chỉ hi vọng nàng ko bị stress vì cái vụ này, ngoại đạo như ta đọc mấy cái comt của Stent gì đó cũng thấy sôi máu, nữa là người trong cuộc như nàng. Cố lên nàng nhé!

    Ta chẳng đọc ebook bao giờ nhưng ta nghĩ những ai không chờ đc ebook chuẩn mà ngồi nhằn ebook lậu thì đó là cái thiệt của người ta nàng ạ, công nàng edit ko ai phủ nhận được nên nàng đừng quá buồn 😦

    Ta nghĩ nàng cứ bình tĩnh, thong thả ngồi beta lại, sau đó ung dung, vui vẻ làm ebook. Ai giục thì kệ người ta nàng ạ, ko chờ đc thì thôi, ta thấy mấy nhà bị giục còn tỏ vẻ khó chịu chứ ai như nhà nàng còn lên xin lỗi reader như thế này nữa (làm kẻ ăn sẵn như ta ngại muốn chết :”>)

    Ta hâm mộ nàng từ hồi đọc Thượng Cung rồi (ko hiểu nàng có nhớ ta ko, hiu hiu), thích cách edit cẩn thận của nàng, chú thích rõ ràng, câu cú chau chuốt. Ai đọc truyện nhà nàng rồi cũng đều nghĩ như ta thôi. Nàng đừng có mà đóng cửa wp đấy, ta hóng bộ “Anh mở đường, em yểm trợ” ở nhà nàng không biết bao lâu rồi, save vào đt ròi cứ thỉnh thoảng mở ra ngắm nghía :”> Bây giờ nàng mà đóng thì ta chỉ còn nước đâm đầu vào tường cho đỡ uất thôi ╰_╯

    Và điều cuối cùng nàng ạ, wp này là nhà nàng, những kẻ mặt dày có thể ăn cắp một số thứ đem đi nhưng nàng vẫn có thể trang trí lại cho đẹp đẽ và ấn tượng hơn. Việc nàng beta lại những chương truyện trước sẽ làm cho nhà nàng trở nên toàn diện hơn, vì thế nàng cứ tiếp tục việc ấy. Ta ủng hộ nàng *tung bông* ∩_∩

Emotions: щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*) | (●^o^●) | ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) |

