Cực phẩm tiểu nhị chương 123

Quyển thứ tư: Anh hùng mỹ nhân tụ hội tại tửu lâu

Chương 61: Lực lượng hộ vệ cường đại. 

Lam Hòa đứng thẳng tắp, trường bào màu lục theo gió từ cửa sổ thổi tới, thỉnh thoảng bay lên, trên gương mặt cực kỳ tuấn tú kia, mang theo nụ cười thản nhiên thờ ơ.

Hắn thản nhiên nhìn Âu Dương Vô, chậm rãi cười nói: “Âu Dương đại hiệp vang danh giang hồ, Lam mỗ tự nhiên không dám chậm trễ. Hơn nữa, “ hắn đảo mắt nhìn về phía Lạc Tiểu Y, trong tròng mắt đen như mực hiện lên vẻ dịu dàng: “Vợ tôi còn nhỏ, sợ bị người ta dọa. Lam mỗ vì sự an toàn của nàng, đành phải tìm cách lưu lại toàn bộ những người gây bất lợi cho nàng thôi.” Tiếp tục đọc

Ngồi hưởng tám chồng chương 198

Quyển 2:

Chương 102: Huynh muội gặp lại

Edit&Beta:Myumyu

Thời gian Tống Ngâm Tuyết dừng lại ở Vân Thủy sơn trang cũng khá dài rồi, sáng sớm hôm nay, tất cả mọi người đều thu dọn chỉnh đốn, xe ngực cũng dừng ở trước phủ chờ phân phó.

Chung Hồng mang theo tất cả các trưởng lão võ lâm tiến đến đưa tiễn, nói bất luận như thế nào, cả giang hồ đều nghe theo hiệu lệnh của Minh Chủ, chỉ cần Huyền Mặc lệnh xuất hiện, mặc kệ bọn họ đang ở đâu, đều tuân theo hiệu lệnh nàng đưa ra.

Tống Ngâm Tuyết biết rõ hàm nghĩa che dấu trong lời nói của hắn, cho nên cười cười gật nhẹ đầu, nói mình hiểu rồi, nhất định sẽ nắm chắc quyền lợi. Tiếp tục đọc

Khẩu vị nặng chương 48_ Hoàn

Chương 48: Kết cục . . .

Edit&Beta:Behappy

Tôi hùng hùng hổ hổ chạy tới bệnh viện. Nếu không phải giọng điệu cuả Trương Phú Bà kia giống như có trái bom có thể nổ tung bất cứ lúc nào, thì tôi thật sự sẽ cho rằng cô nàng đang trêu chọc tôi. Tiền Đường từ nhỏ đến lớn rất ít khi sứt đầu mẻ trán, làm thế nào đột nhiên lại bị thương nặng như vậy?

Trương Phú Bà ngồi ở ngoài phòng bệnh, vai khẽ run, Tiểu khủng bố ngồi ở bên cạnh, nhẹ nhàng vỗ vai cô ấy. Tôi chạy tới, vội vã kêu lên: “Sao lại thế này, Tiền Đường hiện tại thế nào?”

Trương Phú Bà ngẩng đầu, mắt sưng tới mức xem chút tôi nhận không ra. Tôi cào cào tóc, “Tiền Đường bị thương, người nên khóc hẳn là tôi chứ, bà làm gì mà khóc thê thảm như vậy… rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì!”

Tôi vừa nói xong, con nhóc kia khóc lại càng to hơn, “Cốc Ca, tôi không phải cố ý đâu!”

Tôi vội tóm cổ áo cô nàng, thiếu chút nữa là xách cổ Trương Phú Bà lên, “Thì ra là bà? Bà làm gãy chân Tiền Đường nhà tôi?!” Tiếp tục đọc